วันศุกร์ที่ 12 ตุลาคม พ.ศ. 2555

เลโก้ Duplo lego จีน

ของเล่นเลโก้มาพร้อมกับชุดการออกแบบและพัฒนาต่างๆของแบบจำลอง เหล่านี้ประเภทของชุดให้ความสำคัญหนึ่งในคอลเลกชันที่เป็นที่นิยมมากจะเป็นเลโก้ Duplo ที่เกิดขึ้นจริง lego จีน จะสร้างกันเช่นเดียวกับที่ไม่เป็นพิษ ส่วนใหญ่อนุญาตให้เด็กวัยหัดเดินจะทำให้การใช้เลโก้เช่นเดียวกับอุปสรรคตัวของพวกเขาเล็ก ๆ สร้างคำแนะนำการฝึกที่มีอยู่ในแพคเกจทุกชุด ถ้าแนวทางการมีแนวโน้มที่จะลดลงชนิดของแม่หรือพ่อหรือเด็กผู้ใหญ่มากขึ้นใด ๆ lego จีน สามารถคลิกที่เลโก้ออนไลน์และได้รับการช่วยเหลือคำแนะนำในเด็กสร้างงานสามมิติสไตล์ของพวกเขา

โดยเฉพาะอย่างยิ่งชุดเลโก้ Duplo ทำพิเศษสำหรับเด็กก่อนวัยเรียนพร้อมกับทุกเพศทุกวัยตั้งแต่สิบแปดเดือนถึง 5 ปี lego จีนขนาดชิ้นเลโก้จริง เป็นสิบครั้งใหญ่ในปริมาณเทียบกับเลโก้ทั่วไป วัดจริงยังสามารถ 2 ครั้งสูงสุดความกว้างและความยาวกับเลโก้จะไปขัดขวางการชุมนุม แนวคิดที่เปิดตัวในปี 1969 ที่มีอยู่ในเฉดสีหลายอย่างง่ายเพียง สีแดง, สีขาว, สีฟ้า เช่นเดียวกับสีเหลือง lego จีน ตลอดปีที่ผ่านคอลเลกชันที่มีการเปลี่ยนแปลงเป็นหินไปเลโก้ชุดที่แตกต่างกันเช่นชุดรถไฟรังไดโนเสาร์แนวฟาร์ม farmville และยังออกแบบไร่และอื่น ๆ เลโก้ Duplo นอกจากได้ร่วมมือกับแผนนิยมของเด็ก ๆ และยังแฟรนไชส์​​การ์ตูนเช่นโจ Builder จริงจากลำดับทีวีที่มีชื่อเสียง lego จีน ชนิดเหล่านี้ของลักษณะสารสนเทศและหลายประเภทของพาลส์ ของบ๊อบ ชุดจอห์นสันและพาลส์ จริงของหน่วย สิ่งประดิษฐ์ เป็นแฟชั่นมากเป็นเพราะการบูรณาการกับชื่อเสียงโจนส์ฟิชแทงค์ ผู้ผลิตสายผลิตภัณฑ์

เลโก้ Duplo เป็นแน่นอนหนึ่งในของสะสมที่ดีกว่าตลาดของเล่นเด็กที่เคยเกี่ยวข้องลำดับ lego จีน จะมีการรายงานมักจะอยู่ท่ามกลางของเล่นที่นิยมมากที่สุดในประวัติศาสตร์และเกมสำหรับเด็กอายุ 2 ถึง 5 ปี นี่คือตอนที่เด็กสามารถเริ่มต้นได้รับการเผชิญหน้าพวกเขาโดยเฉพาะการสร้าง คุณจะพบความแตกต่างกัน 3 ชุดเลโก้ภาชนะบรรจุและสำคัญอื่น ๆ ที่จะได้รับสินค้าคงคลังเลโก้เริ่มต้นเช่นเดียวกับเมืองฟาร์มและยังมีตัวเลือกที่สวนสัตว์สวนเช่นเดียวกับอาคาร

บางชุดอื่น ๆ ของ "lego จีน" ชุดประกอบด้วย เลโก้ Ville คือที่ใหญ่ที่สุดของคอลเลกชัน Duplo พร้อมกับชุด 31 การสร้างทุกอย่างคนอาจคาดหวังการหาในชุมชนเฉลี่ยของคุณ ฟอร์ตชุด Duplo มีเพียงสามหน่วยเหล่านี้มี แต่เหล่านี้ชนิดของสิ่งที่เป็นที่น่าตื่นเต้นไฟสูดหายใจออกและมังกรบวกอัศวินกว่าภูเขา lego จีน Duplo Dino ยังมีชุดกี่ที่มาพร้อมกับความหลากหลายไดโนเสาร์และยังให้ผู้ชาย Duplo lego จีน รุ่นรถไฟมักจะใช้รายการโปรดเยาวชนเช่นเดียวกับสิบชุดประกอบด้วยจากชุด Starter จริง Teach to Train Elegant ตั้งเช่นเดียวกับทางของฉันผ่านในระหว่าง ลิตเติ้ลชุดเจ้าหญิงป้อมที่ยอดเยี่ยมสำหรับใช้ในครัวเรือนของเจ้าหญิงขนาดเล็กที่มีสีขาวปราสาทม้าสง่า ใด ๆ เจ้าชายและแม้แต่สัตว์เลี้ยงในฟาร์มและเจ้าหญิงพร้อมด้วยผมที่จะหวีได้

เมื่อเด็กมีประสบการณ์เลโก้ Duplo ของเล่นและเกมที่พวกเขาจะได้รับการต้องการที่จะดำเนินการต่อไปยากขึ้นงานเลโก้ พวกเขาจะมีหลายปีของความสนุกสนานด้วย lego จีน ของเล่นที่ยอดเยี่ยม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น