วันพุธที่ 10 ตุลาคม พ.ศ. 2555

เลโก้โจรสลัด กับ กัปตันแจ็ค

เลโก้โจรสลัด ในทะเลแคริบเบียนเป็นกระทำการผจญภัยที่น่าตื่นเต้นสนุกสนานของทุกเพศทุกวัย ทั้งหมดสามภาคไปเล่นเกมที่ชอบการผจญภัย เมื่อเลโก้ปล่อยเกมมันถูกมองว่าเป็นกระทำการผจญภัยที่ดีที่สุดที่จะตีตลาดเกม ทุกคนกระโจนไปซื้อเกม หนังที่เคยทำมางานที่ดีของการตลาดเกม มันควรจะเป็นเช่นเดียวกับภาพยนตร์

มีมากมายของอารมณ์ขันและตลกบอกในโครงเรื่องนี้ คุณแน่นอนจะมีหัวเราะที่ดีบางและความบันเทิง แต่จะไม่เป็นความบันเทิงเป็นภาพยนตร์. ไม่มีการกระทำเพียงพอที่จะทำให้คุณตรึงอยู่กับหน้าจอ คุณได้รับรางวัล เลโก้โจรสลัด จะหลงรักในลักษณะเดียวกับที่คุณอยู่ในภาพยนตร์ ฉากความบันเทิงไม่ว่าจำนวนมากและในขณะที่คุณเล่นเกมน่าเบื่อเป็นปัจจัยในปัจจุบันเคยเป็นมา คุณไม่สามารถนั่งสำหรับชั่วโมงสนุกกับมันที่คุณทำกับการกระทำอื่น ๆ การผจญภัย

คุณย้ายไปรอบการจัดเก็บภาษีชิ้นเลโก้โจรสลัดต่อสู้กับศัตรูและทำให้พื้นที่ที่ปลอดภัย คุณสามารถควบคุมความหลากหลายของตัวละครในเกมและคุณต้องเรียนรู้ที่จะใช้ควบคุมได้อย่างมีประสิทธิภาพสำหรับอักขระแต่ละตัวมีพลังพิเศษของตนเอง Jack Sparrow เป็นหนึ่งในตัวละคร และคุณจะต้องเข็มทิศของเขาสำหรับทิศทางและการนำ  คุณสามารถกระโดดวิ่งรวบรวมข้อมูลและจะเปรียวมากตามที่คุณก้าวหน้า

ทุกอย่างที่คุณเห็นในภาพยนตร์จะถูกรวมในเกม แต่นั่นไม่ได้หมายความว่าคุณจะหัวเราะให้มาก เลโก้โจรสลัด ตัดฉากที่สนุกสนานมากและทำให้เกมน่าสนใจมากขึ้น กราฟิกที่ยอดเยี่ยม เกมนี้จะใช้ที่น่าตื่นเต้นที่ทันสมัย เครื่องมือกราฟิก คุณจะต้องกราฟิกการ์ดที่ดีที่จะพอใจในคุณภาพของภาพ  ตัวอักษรเป็นที่น่าตื่นเต้นและเหมือนมีชีวิต พวกเขาย้ายไปรอบ ๆ ได้อย่างราบรื่นและไม่มีการกระตุกหรือเคลื่อนไหวเป็นเกาะที่คุณใช้ตัวควบคุม. มันเป็นความสุขจริงๆที่จะย้าย พวกเขารอบเป็นพวกเขาตอบสนองอย่างสวยงาม. ฉากในเกมที่มีความสวยงามมากเกินไป แต่ไม่ได้พูดให้ดี พวกเขาสื่อสารและส่วนใหญ่ของการเจรจายังไม่ชัดเจน. หากคุณรักดนตรีในภาพยนตร์แล้วคุณได้รับรางวัลจะผิดหวัง ฟังได้ทุกเพลงจากภาพยนตร์เป็นนิติบุคคลที่จัดตั้งในเกม "เลโก้โจรสลัด" แม้ว่าคุณจะได้รับเบื่อเล่นเกมเพลงจะให้คุณไป

เกมเป็นที่น่าประทับใจ เลโก้โจรสลัด ที่คุณเก็บจะช่วยให้คุณสามารถสร้างสิ่งใหม่. นอกจากนี้ยังเป็นเงินของคุณและคุณจะเป็นอาคารที่อุดมไปด้วยมากขึ้นการเงินของคุณ ฉากต่อสู้ที่ไม่ซับซ้อนและคุณสามารถหลักนั้นเป็นธรรมอย่างรวดเร็ว เด็กหนุ่มจะพบว่ามันเหมาะสำหรับพวกเขา แต่เกมเก่าจะมีแนวโน้มที่จะผิดหวังกับการเล่นเกมนี้ได้ง่าย

ทุกอย่างรวมที่คุณเห็นในภาพยนตร์เป็นปัจจุบันและคุณควรจะมีช่วงเวลาที่ดีที่การเล่นเกม จะไม่มีการผจญภัยใด ๆ ที่ยากเกินไป ได้อย่างง่ายดายควรจบเกมในเวลาที่ค่อนข้างสั้น คุณอาจพบว่า มากของการต่อสู้เป็นซ้ำและคุณไม่ได้ถูกท้าทายให้มากเหมือนหลาย ๆ เกมผจญภัยอื่น ๆ ที่คุณเล่นมาก่อน

ประสบการณ์ทั้งหมดของคุณจะเป็นไปได้ว่า เลโก้โจรสลัด เป็นประโยชน์หรือและไม่มีอะไรที่ยอดเยี่ยม หากกระทำการผจญภัยเป็นสิ่งที่คุณแล้วคุณจะไม่เหลือความรู้สึกผิดหวัง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น